Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm không những giúp cải thiện đáng kể thẩm mỹ trên gương mặt mà còn giúp khắc phục hiệu quả chức năng của hàm. Phương pháp này được nhiều khách hàng tin tưởng và thực hiện thành công tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu. Cùng đến với những thông tin dưới đây để hiểu hơn về phương pháp ưu Việt này.

Bài viết liên quan: niềng răng hô hàm trên

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?


Phẫu thuật hàm hô móm là gì? niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền? Hàm mô móm là do phần xương hàm phát triển quá mức, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Khắc phục khuyết điểm này bằng cách nào là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều. Hiện nay, giải pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời và được áp dụng hiệu quả cho nhiều khách hàng.

Phẫu thuật hàm hô móm được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng lấy lại được vẻ đẹp cân đối và hài hòa trên tổng thể của gương mặt. Bằng những kỹ thuật hiện đại và áp dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến, bác sĩ sẽ phân tích và lập ra kế hoạch điều trị hiệu quả.


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm


Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành theo quy chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, tư vấn cụ thể những thông tin liên quan đến dịch vụ này. Đồng thời, cho khách hàng tham khảo thêm một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô móm bằng phầm mềm 3D chuyên dụng.

Bước 2: Chụp X-quang

Thông qua chụp X-quang, các bác sĩ thấy rõ hơn tình trạng cũng như mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng tới các bộ phận này. Qua đó để bác sĩ có thể biết cụ thể hơn tình trạng khuyết điểm cụ thể của khách hàng.

Bước 3: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng

Hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định chính xác hơn khuyết điểm hàm hô, dự đoán được kết quả sau thẩm mỹ và cho biết chính xác thêm những thông số liên quan khác.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng đã được bác sĩ gây tê nên sẽ không gây ra cảm giác đau, ê buốt trong quá trình phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Bằng những kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu để nghỉ dưỡng. và theo dõi. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget