Có nên niềng răng trong suốt?

Xin cho em hỏi niềng răng thưa có đau không ạ? Em đang có dự định chỉnh răng bằng phương pháp này, vì trông nó rất thẩm mỹ. Tuy nhiên, em nghe nói thời gian điều trị tương đối lâu nên phân vân lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Có nên niềng răng trong suốt?

Niềng răng trong suốt hay chính là phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng răng bằng nhựa trong suốt để nắn chỉnh răng. Người bệnh sẽ mang khay niềng trong suốt trên răng để giúp nắn chỉnh, dịch chuyển răng về đúng vị trí, cho hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ, cân đối khớp cắn.


So với phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung, thì niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao nhờ việc sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Nhưng cũng giống như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt mất bao lâu vẫn vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định chọn phương pháp này để chỉnh nha.

Làm gì để rút ngắn thời gian điều trị?

Để biết được chính xác thời gian niềng răng trong suốt mất bao lâu với trường hợp của mình, bạn cần thăm khám, chụp X-quang để xác định cụ thể mức độ sai lệch của răng, phương pháp điều trị phù hợp để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Có một số lời khuyên dành cho người bệnh giúp việc niềng răng điều trị đúng kế hoạch, niềng răng nhanh chóng và rút ngắn thời gian điều trị đó là:

+ Chọn địa chỉ niềng răng uy tín, có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và máy móc thiết bị hiện đại nhằm giúp bạn niềng răng an toàn, hiệu quả.

+ Trong quá trình chi phí niềng răng thưa bao nhiêu, nên thăm khám định kỳ đúng theo lịch hẹn từ bác sỹ.

+ Niềng răng trong suốt khá linh hoạt, có thể tháo lắp tiện lợi, nhưng chính điều này thường gây ảnh hưởng tới hiệu quả niềng răng, sai lệch kế hoạch điều trị khi người bệnh không tuân thủ nguyên tắc điều trị. Do đó, người bệnh cần mang khay niềng liên tục, chỉ nên tháo ra khi ăn nhai và vệ sinh răng miệng.

+ Thực hiện kiêng tránh một số loại thực phẩm khi ăn uống, có chế độ vệ sinh răng miệng đúng cách, bảo quản khí cụ niềng răng nhằm tránh hư hại, mất thất lạc… Làm tốt những điều này, người bệnh sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về thời gian niềng răng trong suốt mất bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget