Khi nào niềng răng không nhổ răng?

Nhắc đến niềng răng là nghĩ ngay đến nhổ răng. Đây là lý do khiến nhiều người chần chừ việc có nên niềng răng hay không! Tuy nhiên việc niềng răng hô giá bao nhiêu sẽ dựa trên tình trạng răng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Khi nào niềng răng không nhổ răng?

Niềng răng cho trẻ em (dưới 15 tuổi): Giai đoạn này xương hàm đang phát triển còn mềm dễ dàng nắn chỉnh nên việc nhổ răng được hạn chế tối đa.


Niềng răng thưa: Bản chất giữa các răng thưa đã có một khoảng trống nên rất thuận tiện trong quá trình niềng giúp răng quay trở lại vị trí ban đầu.

Kích thước răng nhỏ so với độ rộng khung hàm: khách hàng đã mất răng trước đó hoặc răng lệch lạc nhưng không có răng thừa.

Một số trường hợp hô, khấp khểnh nhẹ: bác sĩ có thể tiến hành mài kẽ răng thay vì nhổ răng.

Lợi ích của niềng răng thẩm mỹ đạt được khi nào?

Dẫu về mặt bản chất, với lợi ích của việc niềng răng trên đây, nhưng đó chỉ là khi hiệu quả niềng răng đạt được là cao nhất. Vì thế, để có thể phát huy và nhanh chóng đạt được hết những lợi ích của việc niềng răng thì trước tiên cần phải niềng răng với hiệu quả tốt nhất.

Muốn thế, không cách nào lý tưởng hơn là chỉnh nha bằng công nghệ 3D Speed hiện đại. Công nghệ này được chứng minh hiệu quả nhanh chóng trên nhiều ca điều trị thực tế. Phương pháp bọc răng sứ titan có ưu điểm gì vượt trội?


Với niềng răng 3D Speed, hàm răng sẽ di chuyển được ổn định, bền bỉ và nhanh chóng hơn. Không xảy ra sai khác, tránh được các biến chứng và sự cố bất thường. Nhờ thế mà rút ngắn được thời gian điều trị vì không phải mất nhiều công sức khắc phục sự cố cấp cứu khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget