Công thức nước ép giảm cân

“Đẹp từ bên ngoài, khoẻ từ bên trong”, các nàng xinh đẹp mỗi khi áp dụng chế độ giảm cân thì phải luôn nhớ câu thần chú ấy nhé! Bởi tập thể dục giảm mỡ, tăng cơ thôi vẫn chưa đủ, chị em gái còn phải quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng trong quá trình giảm cân nữa.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và thử pha chế những món nước ép bổ dưỡng sau. Không những tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, dễ tiêu hóa. Đều đặn uống nước ép trái cây mỗi ngày sẽ giúp bổ sung thêm rất nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể, đốt cháy chất béo, giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

Công thức nước ép giảm cân

Nước ép giảm cân là làm cách nào để giảm cân được nhiều chị em lựa chọn trong quá trình kiểm soát và làm giảm cân nặng. Giảm cân theo cách này vừa dễ thực hiện, chi phí thấp, mang lại kết quả vừa đẹp da và vừa đẹp dáng.

Nước ép dâu tây và dưa hấu
Dâu tây và dưa hấu là hai loại quả có vị ngọt, mát, chứa ít Calo nên giúp bạn có thể giải khát và có thể kiểm soát được cân nặng hiệu quả. Đồng thời, hai loại quả này chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều Calo trong bữa ăn nên có tác dụng giảm cân nặng rất hiệu quả.

Cách thức làm loại nước ép giảm cân này được thực hiện như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu: dưa dấu (150gr), dâu tây (50 gr), đường (2 muỗng café) và đá viên (20 viên)

Công thức nước ép giảm cân

Các bước thực hiện:

+ Dưa hấu gọt vỏ và thái nhỏ. Dâu tây đem rửa sạch để ráo nước và cắt làm bốn.

+ Cho cả dưa hấu và dâu tây đã thái nhỏ và máy ép trái cây.

+ Cuối cùng, đổ nước ép vào ly, có thể cho thêm đường hay không tùy vào sở thích của bạn. Bỏ đá viên vào, thật đơn giản và nhanh chóng bạn đã tạo được một ly nước ép trái cây giảm cân an toàn.

Nước ép dưa leo và chanh
Dưa leo kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong dưa leo có chứa nhiều lưu huỳnh và silic nên có tác dụng kích thích thận loại trừ các axit uric qua nước tiểu, nhờ đó nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả.

Chanh có chứa axit citric, vitamin C nên thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

Dưa leo: Rửa sạch, ngâm với nước pha muối hạt trong 20 phút cho đảm bảo rồi vớt ra rổ, để ráo, chà sạch mũ 2 đầu dưa leo để mất đi vị chát. Giữ nguyên vỏ, chẻ dưa leo làm đôi rồi cho vào máy ép, ép lấy nước dưa leo nguyên chất, cho ra bình thủy tinh.

Chanh tươi: rửa sạch, vắt lấy nước rồi cho vào hỗn hợp nước ép dưa leo, khuấy đều. Sau đó cho thêm đường, mật ong vào khuấy đều. Lượng đường và nước cốt chanh có thể gia giảm sao cho phù hợp khẩu vị của bạn.

Cho nước ép dưa leo và chanh tươi vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng, rót ra ly, có thể trang trí trên thành ly 1 lát chanh tươi hay dưa leo thái mỏng cho đẹp mắt là bạn đã có thể thưởng thức được rồi. Tuy nhiên, nếu muốn uống ngay thì bạn hãy cho thêm chút đá để tăng thêm phần hấp dẫn của ly nước ép. Vừa ngon vừa bổ dưỡng, vừa có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp này nhé.

Nước ép cam mật ong
Chắc có lẽ công dụng phương pháp giảm cân hiệu quả của cam và mật ong ai ai cũng đều biết rõ. Cam có công dụng cung cấp cho chúng ta một lượng Vitamin tốt cho sức khỏe. Mật ong có tính kháng khuẩn cao, có thể hấp thu độ ẩm từ không khí, làm trắng và làm sáng da mặt.

Công thức thực hiện loại nước ép giảm cân này như sau:

Chuẩn bị: 2 quả cam, mật ong (30 ml), một ít vỏ cam thái nhuyễn, đá viên tinh khiết.

Cách thực hiện:

+ Rửa sạch cam, gọt hết vỏ và loại bỏ hết hạt. Tiếp đến cho vào máy ép lấy nước.

+ Quả cam còn lại tách từng múi, bỏ hạt và tiến hành cắt hạt lựu.

+ Tiến hành cho cam cắt hạt lựu, nước cam và mật ong đá viên vào bình, lắc đều tay.

Nước ép củ dền
Nước ép của dền giúp cải thiện mức độ Oxy của cơ thể lên đến 16%. Bởi vậy, không gây tình trạng mệt mỏi, giúp bạn có sức khỏe bền hơn khi tập thể dục. Làm nước ép củ dền được thực hiện như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu: củ dền 600gr, đường và một ít đá viên.

Cách thực hiện:

+ Gọt vỏ củ dền, rửa sạch, để ráo nước và thái làm đôi.

+ Hòa tan đường với một ít nước, cho vào nồi đun sôi giữ lửa nhỏ cho đến khi đường sóng sánh vàng và tắt bếp.

+ Củ dền cho vào máy ép lấy nước cốt.

+ Tiếp đến, cho nước đường đã nấu vào nước cốt của dền và hoàn tan đều.

+ Cho nước ép ra ly và bỏ thêm ít viên đá là đã có thể dùng ngay.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget