Quả măng cụt chăm sóc da như thế nào?

Hiện nay nhiều chị em lựa chọn phương pháp chăm sóc da, làm đẹp da bằng trái cây, bằng rau củ từ thiên nhiên. Ngoài cam, chanh, xoài, bưởi và các loại rau quanh ta thì măng cụt cũng là một nguồn thực phẩm được chị em sử dụng để làm đẹp da, trị nám, chống lão hóa.


Trắng da nhanh

Được biết đến là một loại trái tự nhiên có thể giúp bạn đánh bay những vấn đề làn da bị nám, làn da được trắng nhanh chóng nhờ những liệu pháp tự nhiên giúp đánh bật làn da nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng, để măng cụt cải thiện cho làn da của bạn, mang lên những dưỡng chất cần thiết để tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Với cách làm trắng da từ măng cụt rất đơn giản, bạn có thể lấy măng cụt cắt nhỏ ra, dằm nát, lấy măng cụt đó đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da bị sạm đen thì sẽ thấy được hiệu quả rất cao, cung cấp những dưỡng chất để có thể chăm sóc làn da được trắng hồng tự nhiên

Quả măng cụt chăm sóc da như thế nào?

Tẩy trang hiệu quả

Với những cacha tẩy trang nhanh chóng thì măng cụt sẽ giúp làn da bạn tấy trang được hiệu quả hơn rất nhiều, để bạn có thể dùng măng cụt tẩy trang tự nhiên chứ không cần dùng đến những dưỡng chất tự nhiên nhất, không cần dùng đến những mỹ phẩm để tấy trang thì bạ cũng có thể làm nhanh cho làn da hiệu quả nhất.

Với cách tẩy trang từ măng cụt rất đơn giản, bạn có thể lấy măng cụt chà nhẹ lên làn da, massage thư giản thì bạn sẽ cảm nhận được làn da nhanh chóng nhất, hiệu quả rất nhanh khiến bạn có thể cải thiện được làn da, đẩy nhanh những bụi bẩn gân nên cho da mặt, dưỡng chất cần thiết để bạn có thể tấy trang hằng ngày một cách nhanh nhất.

Làm mờ vết nám 

Rửa sạch vỏ măng cụt, lấy phần thịt vỏ xay nhuyễn, thêm chanh, mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, rửa sạch sau 15–20 phút. Chanh và mật ong có khả năng giảm nám và tàn nhang hữu hiệu, kết hợp với vỏ măng cụt càng tăng hiệu quả.

Giảm cân

Kháng thể xanthones trong măng cụt có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của cholesterol xấu và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp trong việc giảm cân. Đồng thời, các kháng thể xanthones khiến các tế bào mềm hơn, có thể thấm nước và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget