Những cách giảm mỡ bụng tại nhà không phải ai cũng biết

Mỡ bụng chính là nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều trở ngại khi mặc những bộ đồ ôm khoe vóc dáng. Một thân hình thon gọn luôn luôn thu hút sự chú ý của những đối tượng xung quanh. Vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Ăn sáng với bột yến mạch
Bột yến mạch ăn cùng với trái cây sẽ là bữa sáng với nhiều chất xơ hòa tan đặc biệt tốt cho vòng eo thon. Tại đại học Wake Forest ở Bắc Carolina, người ta đã tính rằng nếu đều đặn tiếp nhận 10gr loại chất xơ này mỗi ngày, mỡ bụng của bạn sẽ giảm đi 4% trong 5 năm. Và để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng 25-30gr chất xơ/ngày.

Uống trà xanh
Trong một nghiên cứu, những người tham gia vừa kết hợp tập luyện vừa uống trà xanh mỗi ngày để giảm lượng mỡ tích tụ gấp 6 lần người không uống. Hợp chất catechins có trong trà xanh sẽ giúp cải thiện khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Những cách giảm mỡ bụng tại nhà không phải ai cũng biết
Uống trà xanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn đúng loại chất béo
Các chất béo không bão hoà đơn và không bão hoà đa có trong một số loại hạt và dầu thực vật có thể giúp bạn thon gọn hơn. Những người có chế độ ăn nhiều chất béo nhưng là chất béo không bão hoà sẽ tránh được nguy cơ tích tụ mỡ bụng. Vì vậy, hãy áp dụng thực đơn hàng ngày với các thực phẩm chứa chất béo gốc thực vật như dầu oliu, quả bơ, hạnh nhân,…

Đi bộ nhanh
Vận động luôn là việc làm cần thiết, không chỉ khi bạn muốn có vòng eo đẹp. Tuy nhiên chỉ vận động thôi là chưa đủ, điều quan trọng mà bạn cần nhớ ở đây là cường độ và tốc độ, cần biết cách xen kẽ giữa vận động cường độ mạnh với cường độ vừa, giữa đi bộ nhanh và đi chậm hơn một chút thì mới đạt hiệu quả đốt mỡ thừa tốt được.

Ăn nhiều sữa chua
Đây được xem là thực phẩm hàng đầu khi nói về làm sao để không bị tích mỡ bụng. Những người ăn sữa chua không béo mỗi ngày sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả đến 81% so với người không ăn. Lượng canxi được bổ sung sẽ kiềm chế calcitriol- loại hormone khiến tích tụ mỡ đồng thời giảm thấp lượng cortisol- hormone tích tụ mỡ nội tạng.

Nghỉ ngơi hợp lý
Trước khi ăn tối, bạn hãy dành ra một ít thời gian, có thể chỉ khoảng 5 phút thôi, để dẹp những căng thẳng trong ngày sang bên, dẹp máy tính điện thoại sang bên và duỗi người vài cái. rong một nghiên cứu, những người ăn uống khi căng thẳng cho thấy họ có mức insulin và cortisol cao, cũng như tăng nhiều cân hơn so với những người có thể ăn uống trong tâm trạng thoải mái.

Tập side plank
Thay vì gập bụng, bạn hãy áp dụng ngay bào tập side plank này ngay lập tức để tăng sức mạnh các cơ vùng giữa thân và giúp bụng phẳng hơn. Hãy tranh thủ lúc xem TV, mỗi lần tập khoảng 30 giây mỗi bên và lặp lại ít nhất 5 lần.

Ngủ đủ giấc
Những người chỉ ngủ 5 tiếng mỗi đêm có nhiều nguy cơ bị tăng cân hơn, trong khi đó những người ngủ 7-8 tiếng/đêm thì dễ dàng giảm cân hơn.

Những chia sẽ về làm sao để không bị tích mỡ bụng ở trên hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, sở hữu vòng eo thon gọn như mong ước.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget