Ai niềng răng hiệu quả?

Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đang được nhiều người lựa chọn. Vậy răng thưa có niềng được không, liệu có nhanh hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài không? Hãy cùng nha khoa tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Ai niềng răng hiệu quả?

Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ là sử dụng các công cụ nha khoa có tính thẩm mỹ hơn khi gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng, giúp nắn chỉnh, niềng răng hô có đau không dịch chuyển toàn bộ hàm răng cho người bị các khuyết điểm hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí khớp cắn.

Những trường hợp nên niềng răng thẩm mỹ bao gồm: răng hô móm do răng; răng mọc chen chúc, lộn xộn; khớp cắn sâu, hai hàm không khít, lệch khớp cắn; răng thưa; răng khểnh mọc sai vị trí.

Niềng răng trong suốt 3D mất bao lâu?

Thời gian niềng răng vô hình với khay niềng trong suốt thường mất từ 18 đến 24 tháng. Có nhiều trường hợp răng bị lệch quá nhiều thì có thể phải mất đến 36 tháng. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian niềng răng trong suốt của bạn nhé!

Khi đến khám răng, bác sĩ sẽ kiểm tra và cho bạn xem tình trạng răng bạn. Từ đó đưa ra những phác đồ điều trị răng theo lộ trình. Lúc này bạn sẽ biết được mình sẽ niềng răng trong bao lâu thì hoàn thành. Đây được xem là yếu tố chính ảnh hưởng đến thời gian niềng răng của bạn.

Nếu bạn sử dụng niềng răng mắc cài thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian đến nha khoa để chỉnh lại mắc cài. Chưa kể có nhiều trường hợp bị bung mắc cài thì bạn phải đến để gắn lại mắc cài. Như vậy sẽ rất bất tiện khi bạn đi du lịch hay đi chơi xa đâu đó.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget