Công nghệ tẩy trắng răng whiteMax dành cho ai?

Cạo vôi răng và đánh bóng răng không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe, bởi cao răng chính là “thủ phạm” gây ra rất nhiều phiền toái cho sức khỏe răng miệng. Ngoài những lợi ích đó thì nhiều bạn thắc mắc cạo vôi răng có làm trắng răng không? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

Tẩy trắng răng với giấm táo và Baking soda

Baking soda cùng với giấm táo là hai chất có tác dụng tẩy trắng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn lẫn hai nguyên liệu này lại để tạo hỗn hợp. Sau đó, dùng bàn chải chà xát đều hỗn hợp này trên răng là đã có thể tẩy trắng răng hiệu quả. Có một lưu ý, do giấm táo chứa nhiều Axit nên bạn không nên quá lạm dụng sử dụng cách làm trắng răng này quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt.


Trên đây là 3 cách làm trắng răng bằng giấm táo đơn giản, hiệu quả, tuy nhiên, muốn có kết quả tốt, bạn nên kiên trì thực hiện và hạn chế những loại thực phẩm có thể tạo màu cho răng. Ngoài ra, khi thực hiện tẩy trắng răng ở nhà bạn cần hỏi ý kiến của nha sĩ, để có cách thực hiện phù hợp với tình trạng răng miệng của mình, không lạm dụng quá vì có thể gây hại cho men răng.

Nếu như bạn cần tới một phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả nhanh chóng thì có thể tham khảo các phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến tại phòng khám hiện nay.

Công nghệ tẩy trắng răng whiteMax dành cho ai?

Nếu như các kĩ thuật tẩy trắng răng trước kia chỉ giới hạn cho một số trường hợp răng ố vàng nhẹ và những người có men răng tốt thì với công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax, tất cả các trường hợp mong muốn có hàm răng trắng sáng đều có thể thực hiện, ngay cả đối với những người răng nhạy cảm. Cụ thể:

♦ Răng bị xỉn do thực phẩm

♦ Răng bị xỉn màu do dùng chất kích thích

♦ Răng bị nhiễm màu kháng sinh nhẹ

♦ Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn


Công nghệ sử dụng đèn Whitemax kết hợp với ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa chất tẩy trắng trực tiếp vào men răng làm rút ngắn thời gian tẩy trắng mà vẫn mang lại hiệu quả trắng sáng tự nhiên cho răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget