Chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài sứ

Không phải tất cả các loại mắc cài đều có giá trị như nhau. Chỉnh nha cố định mắc cài sứ cũng như vậy. Nó có thể mang đến cho người điều trị những lợi ích đặc biệt, nhưng cùng với niềng răng thưa, có nhiều vấn đề mà người chỉnh nha cần biết chi tiết về nó trước khi lựa chọn.

Chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài sứ

Hiện nay, phương pháp niềng răng mắc cài sứ đang nhận được sự quan tâm ưa chuộng của rất nhiều người bởi chúng mang lại tính thẩm mĩ cho người đeo niềng răng trong quá trình điều trị cao hơn hẳn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Phương pháp này đã góp phần lấy lại hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày cho hàng triệu người.


Niềng răng bằng mắc cài sứ là loại niềng răng mà ở đó, hệ thống mắc cài sẽ được làm bằng vật liệu sứ. Loại vật liệu này có màu rất giống với màu răng, bởi vậy sẽ hạn chế được việc lộ mắc cài, gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ trong giai đoạn bạn đang đeo niềng răng.

Chỉnh nha cố định có tốt không?

Mắc cài sứ cũng có nhưng ưu điểm nhất định, cho thấy nó cũng xứng đáng được nhiều người lựa chọn để chỉnh nha, đặc biệt là chỉnh nha trong thời hiện đại như ngày nay.

» Thẩm mỹ trong khi niềng: Bởi vì chất liệu sứ có màu giống với màu răng nên khi mắc cài được gắn lên răng sẽ không tạo ra sự cách biệt quá xa về màu sắc so với răng. Nhờ vậy nên khi người đối diện nhìn vào sẽ ít bị chú ý, nếu có thì cảm giác cũng khá dễ chịu. Cho nên bạn sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn trong suốt quá trình điều trị. Có thể duy trì các hoạt động giao tiếp bình thường.


Cho hiệu quả cao: Về mặt hiệu quả, chỉnh nha cố định mắc cài sứ cũng có thể cho những kết quả rất khả quan, không thua kém so với mắc cài kim loại. Vì tốc độ tạo lực cũng khá mạnh mẽ và bền bỉ, đặc biệt là với mắc cài sứ tự buộc.

Giảm cảm giác khó chịu khi mang mắc cài: Khi mang mắc cài sứ trên răng, bệnh nhân sẽ không có cảm giác kim loại trong miệng, hạn chế tình trạng tăng tiết nước bọt mất kiểm soát.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget