Niềng răng không mắc cài chi phí cao

Nhiều bạn trẻ có ý định niềng răng nhưng muốn giữ thẩm mỹ thì niềng răng Invisalign chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn bởi ưu điểm vốn có chính là sự trong suốt vô hình của các máng niềng. Hãy cùng nha khoa tìm hiểu niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền tại đây. 

Phương pháp niềng răng có thẩm mỹ cao

Nếu như bạn muốn lựa chọn một phương pháp niềng răng không quá lộ liễu, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hãy tham khảo phương pháp niềng răng này. Phương pháp niềng răng invisalign sử dụng các khay nhựa trong suốt invisalign được làm tự nhựa đa khoa chuyên dụng thay cho hệ thống mắc cài và dây cung. 


Đặc điểm này đã khác phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ của phương pháp niềng răng từ trước đến nay mà vẫn đem lại được hiểu quả trong việc chỉnh nha. Bạn sẽ tự tin trong giao tiếp, niềng răng có hôn được không cười nói thoải mái mà không phải che miệng.

Niềng răng không mắc cài chi phí cao

Tuy giá thành khá cao nhưng niềng răng không mắc cài với những khay niềng trong suốt ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của phương pháp này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó:

- Với niềng răng mắc cài, bạn phải đeo bộ niềng ít nhất là 2 năm, điều này gây không ít bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng không mắc cài, dù đang trong quá trình điều trị, bạn vẫn có thể tháo lắp dễ dàng, tự do tùy lúc và ăn uống thoải mái. Ngoài ra với cách niềng răng này, bạn hoàn toàn vệ sinh răng miệng, hay sử dụng chỉ nha khoa.

- Phương pháp này không “kén” khách hàng vì dễ thực hiện, kể cả với những người lớn tuổi hay các em học sinh. Không nguy hiểm đối với trẻ em như các mắc cài, có thể nuốt nhầm khi xảy ra sơ sẩy, khối nhựa trong suốt của niềng răng không mắc cài tạo sự an toàn cao hơn. Các khay niềng răng trong suốt được chế tác từ nhựa nha khoa nên an toàn cho cơ thể trong thời gian dài sử dụng.


- Chế tạo khay niềng dựa trên các thông tin cụ thể từ mẫu răng và hàm của bệnh nhân, tác động dịch chuyển răng đúng như trong phác đồ điều trị.Bạn sẽ không phải mất thời gian lui tới phòng khám thường xuyên để chỉnh sửa mắc cài. Trung bình từ 6 - 8 tuần, bạn mới tái khám một lần để được kiểm tra và thay khay mới.

Ngoài ra, khay niềng răng trong suốt còn ôm sát bề mặt răng, giúp bệnh nhân tự tin hơn, không mất nhiều thời gian làm quen với khay niềng, không ảnh hưởng đến việc phát âm, tạo cảm giác không hề có dụng cụ chỉnh nha trong miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget