Niềng răng mắc cài sứ chỉnh sửa răng mọc lệch

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha sử dụng các hệ thống dây cung và mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, mang đến cho khách hàng quá trình niềng răng an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên niềng răng không thông qua bài viết dưới đây!

Niềng răng mắc cài sứ chỉnh sửa răng mọc lệch

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. 

Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện.


Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Trên thực tế niềng răng mắc cài luôn là lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp răng lệch lạc lớn, còn phương pháp sử dụng khay niềng chỉ phù hợp với tình trạng răng lệch nhẹ. Do đó, việc sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha cao và tăng tính thẩm mỹ so với mắc cài truyền thống.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nên niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm nổi bật:

Thẩm mỹ cao: Niềng răng mắc cài sứ có các mắc cài sứ màu trắng sáng tương đồng với màu răng nên nhìn xa khó phát hiện ra đang đeo niềng tạo cảm giác tự tin, không e ngại khi giao tiếp.

Hiệu quả: Lực kéo của dây cung và mắc cài giúp niềng được ổn định để dịch chuyển các răng đúng tiến độ trong quá trình niềng răng. Niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả đi đầu trong phương pháp chỉnh nha không thua kém phương pháp nào.


Mặc dù được làm bằng chất liệu sứ nhưng lực kéo của dây cung và mắc cài đảm bảo sự ổn định, giúp răng dịch chuyển theo đúng kế hoạch điều trị. Hiệu quả chỉnh nha không thua kém phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Nếu dùng phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc còn có thể hạn chế đau nhức, giúp lực kéo tốt hơn từ đó tăng hiệu quả điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget