Chi phí niềng răng như thế nào ?

Khi con người sở hữu hàm răng hô, móm, mọc lệch lạc thì đó là nỗi khổ của chủ nhân bởi răng hô, răng mọc lệch lạch không chỉ gây cản trở quá trình vệ sinh răng miệng gây nên các bệnh răng miệng mà ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp của bạn, khiến bạn tự ti mặc cảm. Do đó, khi bị răng hô, móm, mọi  người thường có xu hướng niềng răng để giúp điều chỉnh hàm răng giúp răng mọc đều, đẹp. Vậy, niềng răng được thực hiện như thế nào và niềng răng có đắt không? niềng răng hô giá bao nhiêu? Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để bạn hiểu thêm về vấn đề này.

Chi phí niềng răng như thế nào ?
Chi phí niềng răng như thế nào ?


Niềng răng có mấy loại ?

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật y học đã xuất hiện nhiều phương pháp niềng răng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sau đây:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà BS sẽ giúp bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với mình đồng thời, phù hợp với túi tiền của bạn.

Niềng răng mất bao lâu ?

Niềng răng mất bao lâu? tẩy trắng răng có đắt không? Cũng như các phương pháp thẩm mỹ, niềng răng cần có thời gian lâu dài để có được kết quả như mong đợi. Để có được nụ cười xinh tươi, bạn phải cần thời gian từ 1,5 – 2,5 năm. Tùy theo kế hoạch điều trị của Bs cũng như tình trạng răng của bạn mà thời gian niềng răng có thể dài hoặc ngắn hơn. Nếu bạn tuân thủ theo lịch trình của BS và tái khám đúng hẹn thì thời gian niềng răng có thể được rút ngắn lại.

Mọi người đều lo ngại rằng niềng răng có đau không. Nhưng có một điều chắc chắn là cảm giác ê buốt, đau đó sẽ mau chóng qua. Trong thời gian khoảng 3-5 ngày đầu, bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu bởi vì lúc này mắc cài mới được gắn vô có thể gây vướng hoặc đau răng. Bạn chỉ cần pha một chút muối với nước ấm để súc miệng sẽ nhanh chóng làm dịu cơn đau. Nếu đau nhiều, bạn có thể uống thuốc giảm đau. Sau khoảng thời gian 1 tuần, bạn sẽ hoàn toàn làm quen với những chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy đau nữa.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền ?

Chi phí cho một ca niềng răng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tùy từng phương pháp niềng răng khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau.

Cái răng cái tóc là góc con người”, hãy để chúng tôi chăm sóc, chỉnh sửa hàm răng bạn để bạn được tự tin với nụ cười rạng rỡ. Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được BS tư vấn chi tiết hơn về niềng răng giá bao nhiêu và đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget