Cách làm trắng răng bằng dâu tây kết hợp với baking soda

Bác sĩ tư vấn giúp em tẩy trắng răng không nên ăn gì ạ? Em muốn tẩy trắng răng vì em hay hút thuốc lá, răng bị xỉn màu rất xấu nhưng em không thể bỏ thuốc được. Không biết tẩy trắng răng có gây ra đau đớn gì không, em có ăn uống được không thưa bác sĩ! 

Cách làm trắng răng bằng dâu tây kết hợp với baking soda

Cách làm trắng răng bằng quả dâu tây tốt nhất là hãy kết hợp với baking soda. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho hiệu quả trắng sáng vượt trội bởi cả hai đều có chứa chất tẩy trắng cực mạnh. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần để đảm bảo men răng không bị bào mòn quá nhiều.


Cách thực hiện là nghiền nhỏ dâu tây trộn đều với bột baking soda cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó, lấy hỗn hợp này thoa lên khắp bề mặt răng, để trong 3 – 5 phút rồi súc miệng và chải lại răng.

Laser Whitening – Công nghệ làm trắng răng an toàn

Đây là công nghệ tẩy trắng răng được nghiên cứu và sáng chế bởi hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu, cho hiệu quả trắng sáng vượt trội với nhiều ưu điểm, khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống:

– Răng trắng lên gấp 3, 4 lần so với màu răng ban đầu.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình.

– Đảm bảo an toàn cho men răng, nướu và cả mắt bởi các dụng cụ bảo vệ được trang bị đầy đủ.

– Thời gian duy trì màu răng có thể lên đến 3 – 5 năm nếu biết cách chăm sóc.


Như vậy, phương pháp này phù hợp với những bạn nào muốn nhanh chóng có hàm răng trắng mà không phải tốn kém quá nhiều thời gian như các cách làm trắng răng bằng dâu tây hay các nguyên liệu khác tương tự. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget