Làm trắng răng hiệu quả từ nước ép hành tây

Vì sự ảnh hưởng của việc cạo vôi răng đến với sức khỏe răng miệng nên nó đang là nhu cầu cấp bách của mọi người. Một câu hỏi mà nhiều người thường xuyên đặt ra là cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không và đâu là địa chỉ uy tín mà họ có thể đến.

Làm trắng răng hiệu quả từ nước ép hành tây

Chuẩn bị nguyên liệu để tiến hành làm trắng răng: Hành tây là loại nguyên liệu không khó tìm và luôn hiện hữu trong căn bếp gia đình Việt. Bạn cần 1/2 củ hành tây, lột sạch vỏ ngoài, sau đó đem rửa sạch và để ráo nước.


Cách thực hiện cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây: Dùng máy sinh tố xay nhuyễn và lấy rây lọc nước, bỏ phần bã ra ngoài. Phần nước thu được sẽ được cất vào tủ lạnh cho đến khi bề mặt nổi lên 1 lớp váng.

Bạn dùng nước vàng này để đánh răng bình thường. Sau khi đánh răng xong bạn nên đánh lại bằng kem đánh răng thông thường. Dùng cách này khoảng 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được răng mình đang dần trắng lên.

Vì sao có thể làm trắng răng bằng hành tây?

Hàm răng ố vàng và xỉn màu là do bị cặn thức ăn và mảng bám đọng lại trên răng, lâu ngày không được làm sạch hoặc làm sạch không kỹ. Cho nên muốn làm răng sáng trắng hơn cần phải hạn chế và ngăn ngừa sự hình hình thành mảng bám này ngay từ đầu.


Sở dĩ chúng ta có thể làm trắng răng bằng hành tây được là bởi trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai thành phần chất có tính khử khuẩn rất cao. Khi dùng cho răng sứ có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho răng, đồng thời giúp loại bỏ mảng bám trên răng để làm răng trắng sáng hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget