Niềng răng nên dùng các loại thực phẩm nào?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha đã có từ rất lâu đời và cho đến nay, mặc dù có nhiều phương pháp khác ra đời nhưng niềng răng vẫn chiếm được ưu thế và được rất nhiều người lựa chọn. Song, niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu và mất thời gian bao lâu là thắc mắc của rất nhiều bạn muốn thực hiện niềng răng nhưng lại ngại vấn đề thời gian và chi phí.

Vì sao nhiều người lựa chọn chỉnh nha?

Có một sự thật là, sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm... ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn.

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch, răng "cái ra cái vào" còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường...


Giải pháp mà các bác sĩ nha khoa khuyên bạn là nên niềng răng - sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng lệch về đúng vị trí trên cung hàm. 

Tuy nhiên, đâu là thời điểm tốt nhất để làm phương pháp thẩm mỹ này? Phải chăng cứ chờ đến lúc trưởng thành - khi bạn nhận thức được hàm răng của mình đang cực xấu xí hay gặp khó khăn trong sinh hoạt thì bạn mới tìm đến các giải pháp chỉnh nha. 

Niềng răng nên dùng các loại thực phẩm nào?

Trong quá trình niềng răng bạn cần chú ý đến thực đơn ăn uống để tạo hiệu quả chỉnh nha cao nhất và chăm sóc hàm răng luôn chắc khỏe.

- Những thực phẩm được làm từ sữa như phô mai, sữa chua, bơ.

- Các loại bánh mềm như bánh su, bông lan hay bánh trứng. Tìm hiểu chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền?


- Các thức ăn mềm như soup, bún, cháo, phở.

- Thức ăn được nấu chín kỹ như các món hầm, luộc, hấp.

- Ăn nhiều trái cây và rau củ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget