Niềng răng tháo lắp ra đời làm gì?

Không chỉ đối với niềng răng thưa mà niềng nói chung có đau không là câu hỏi và là lỗi lo lắng của rất nhiều trước khi quyết định niềng răng. Vậy niềng răng thưa có đau không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về niềng răng trong suốt mất bao lâu và có quyết định có nền niềng răng hay không.

Niềng răng tháo lắp ra đời làm gì?

Niềng răng là cách thức được áp dụng nhiều nhất để giúp cho răng bị lệch, hô, móm… đều đẹp hơn. Không thể phủ nhận được hiệu quả của niềng răng là giúp cho nhiều người trở nên tự tin hơn nhờ sở hữu nụ cười đẹp. Tuy nhiên để đến được giai đoạn đó thì khách hàng phải trải qua quãng thời gian từ 18 - 24 tháng đeo bộ mắc cài kim loại khá thô trên răng và kém thẩm mỹ.


Nhiều người khi đeo niềng răng kim loại truyền thống thường ngại cười nói vì sợ để lộ với người đối diện. Vì vậy, để giải quyết được vấn đề này, các chuyên gia nha khoa trên thế giới đã sáng tạo và phát triển phương pháp niềng răng tháo lắp (niềng răng không mắc cài) để khách hàng có thêm lựa chọn thẩm mỹ hơn.

Trường hợp của bạn niềng răng thưa mất bao lâu?

Theo những miêu tả chi tiết và cụ thể của bạn, chúng tôi nhận thấy tình trạng răng miệng của bạn khá tốt, không bị bệnh lý, cao răng không có, ăn nhai bình thường, răng chắc khỏe, bạn lại chỉ mới 20 tuổi là độ tuổi tuy không sớm nhưng vẫn được xác định là khá lý tưởng cho niềng răng. Tất cả những điều kiện để một ca niềng răng đạt hiệu quả cao bạn đều đã đạt được.

Với những nền tảng rất tốt này, kết quả răng sát khít và đều đặn sẽ đạt được chỉ trong thời gian ngắn. Thông thường để đạt được hiệu quả, người niềng răng phải mất khoảng 2 năm. Với trường hợp của bạn có thể không đến 2 năm là có thể hoàn tất.


Công nghệ niềng răng hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị, cho phép tối ưu trong tất cả các thao tác, răng di chuyển nhanh và sớm về vị trí thẩm mỹ hơn. Kết quả niềng răng sẽ đạt được như mong muốn của bạn và theo đúng dự liệu của bác sỹ. Cả răng và xương sẽ ổn định, không bị đau, cũng không bị yếu đi sau điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget