Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng kim loại là như thế nào? niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Niềng răng mắc cài kim loại kim loại tự buộc có khác biệt ra sao? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Nha khoa xin đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đọc tới dòng chữ cuối cùng.

Nguyên nhân làm thưa răng

Trên đây là những phương pháp để khắc phục tình trạng răng thưa. Răng thưa do đâu, có phải răng thưa là do “sinh ra đã vậy”. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia về Nha khoa: Răng thưa có thể do nhiều nguyên nhân: Thói quen sử dụng tăm xỉa răng thường xuyên, thói quen đẩy lưỡi từ bé, răng bị hô vẩu, sự mất cân xứng giữa răng và xương hàm…


Sự mất cân xứng giữa răng và xương hàm: Răng thưa từ khi còn bé do việc mất cân đối trong quá trình phát triển xương hàm và răng. Hàm có thể phát triển nhanh và rộng, trong khi đó răng mọc lên nhỏ hơn so với xương hàm làm cho răng trở nên thưa và có nhiều kẽ hở.

Răng bị vẩu: Khoảng trống ở phía trước răng cũng như di truyền, các thói quen ngậm ti giả, mút tay từ thời nhỏ là nguyên nhân khiến cho răng bị chìa ra ngoài, vẩu về trước tạo nên khoảng trống giữa các răng với nhau làm thưa răng.

Răng thưa dần do mất răng, tình trạng này khiến cho xương ổ răng bị tiêu, các răng bên cạnh bị xô đẩy về vị trí mất răng, dẫn đến việc tạo ra khoảng trống với các răng khác.

Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, các loại khí cụ niềng răng ngày càng đa dạng nhưng mắc cài kim loại vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi:

- Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao do lực tác động của mắc cài giúp điều chỉnh răng di chuyển nhanh chóng. Vì sao chi phí niềng răng mắc cài tự đóng có giá cao?


- An toàn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng và xương hàm. Chất liệu kim loại chuyên biệt trong nha khoa, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn các loại mắc cài khác, phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget