Chi phí bọc răng sứ zirconia

Chi phí bọc răng sứ zirconia, cạo vôi răng có đau không là điều không ít khách hàng thắc mắc khi gặp phải các nhược điểm về hình dạng, màu sắc răng và có nhu cầu thực hiện phương pháp này để khắc phục. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, chi phí bọc răng sứ zirconia được xây dựng dựa trên nhiều cơ sở khoa học, đảm bảo hợp lý và phù hợp điều kiện khách hàng khi có nhu cầu.


Chi phí bọc răng sứ zirconia
Chi phí bọc răng sứ zirconia





Bọc răng sứ zirconia


Bọc răng sứ là phương pháp này được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn,răng bị chết tủy,tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cấy ghép implant. Đây được coi là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.

>>Xem thêm: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

Răng sứ zirconia là loại răng sứ không kim loại cao cấp, được cấu tạo bởi hai lớp, phía trong là một khung sườn chịu lực zirconia, có độ cứng cao, tính tương hợp sinh học tốt và tính thẩm mỹ cao, lớp ngoài là một lớp sứ tạo màu, có chức năng tạo màu sắc giống răng thật.

Khi áp dụng bọc răng sứ, nhiều khách hàng đã tin chọn loại răng sứ zirconia bởi nó mang nhiều tính năng vượt trội. Áp dụng phương pháp này giúp khách hàng sở hữu những chiếc răng trắng sáng, đều đặn, đầy thẩm mỹ.


Chi phí bọc răng sứ zirconia


Bảng giá răng sứ Zirconia hiện tại ở Nha Khoa Đăng Lưu được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tùy vào tình trạng, nhược điểm, mức độ sứt mẻ, gãy vỡ, độ nhiễm mày và số lượng răng sứ cần phục hình mà chi phí bọc răng sứ zirconia sẽ khác nhau. Bảng chi phí tại đây được quy định như sau:


Loại răng sứ Giá tiền


Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng

Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng

– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng

– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Răng sứ Zirconia trong ngành nha khoa là một loại răng sứ đặc biệt có độ cứng, độ chịu nén độ chịu uốn cong cao so với sườn kim loại truyền thống và mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cũng chính điều góp phần quy định mức chi phí áp dụng trên.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget