Tẩy trắng răng hiệu quả bằng cách nào?

Tẩy trắng răng là kỹ thuật loại bỏ màu răng bị ố vàng hay ngả màu gây mất thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại. Là kỹ thuật mang nhiều ưu điểm, tẩy trắng răng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Thông qua quá trình tẩy trắng răng, mọi vấn đề về răng miệng đồng thời được phát hiện và kịp thời giải quyết.

>>Xem thêm: cạo vôi răng có đau không


Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng

Dịch vụ tẩy trắng răng

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo các nguyên tắc an toàn của Bộ Y tế đề ra.

Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng màu trên răng theo nhu cầu của khách hàng sau đó lên hoạch điều trị và tư vấn

Bước 2: Chụp mẫu răng cùng khuyết điểm trên răng để lấy hình ảnh so sánh kết quả sau khi thực hiện tẩy trắng răng.

Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng miệng và tiến hành tiêm thuốc hoặc xịt khoáng để làm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia tẩy trắng răng.

Bước 4: Tiến hành tẩy trắng răng bằng hóa chất hoặc sử dụng hóa chất và ánh sáng nhân tạo để phá vỡ các nối đôi tạo màu trên răng. Mọi thao tác đều được tiến hành tỉ mỉ, an toàn trong khoảng 20 - 30 phút. 

Bước 5: Kiểm tra kết quả thông qua so sánh hình ảnh trước và sau thực hiện. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám.

Ưu điểm tẩy trắng răng

- Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại giúp phá vỡ các liên kết oxy hóa nối đôi tạo màu trong răng, giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tật phát sinh khác.

- Với phương pháp tẩy trắng răng, các nha sĩ sử dụng hóa chất hay kết hợp giữa hóa chất và năng lượng ánh sáng để loại bỏ màu răng không mong muốn. 

- Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau đớn và không làm xâm hại tới các cấu trúc mô cơ xương răng.

- Kết quả tẩy trắng răng duy trì ổn định lâu dài

- Thông qua tẩy trắng răng, mọi vấn đề về răng miệng cũng kịp thời được phát hiện và loại bỏ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget