Những lợi ích cạo vôi răng mang lại

Cạo vôi răng là phương giúp làm sạch răng miệng thông qua việc loại bỏ các mảng bám bên trong chân răng và bên ngoài bề mặt răng, giúp răng trắng sáng hơn và ngăn ngừa các bệnh lý dễ mắc phải, cạo vôi răng có đau không? Theo các nha sĩ, mỗi người nên thực hiện cạo vôi răng ít nhất 2 lần/năm để đảm bảo răng miệng luôn được bảo vệ.

Cạo vôi răng
Cạo vôi răng
Cạo vôi răng là gì?


Cạo vôi răng là gì? niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền? Vôi răng là những mảng bám thức ăn chứa vi khuẩn và bị vôi hoá trong môi trường miệng, bám cứng chắc lại trên bề mặt răng và dưới nướu. Vôi răng khiến răng của bạn không đều màu, là điều kiện tốt để vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây hại men răng. Chính vì thế, bạn nên thực hiện cạo vôi răng theo định kỳ.

Vôi răng rất cứng chắc, khó có thể loại bỏ bằng cách vệ sinh răng miệng thông thường. Do đó, cách duy nhất để loại bỏ vôi răng đó là tới cơ sở nha khoa để được các nha sĩcạo vôi răng bằng các dụng cụ chuyên dụng.

Cạo vôi răng chính là thao tác loại bỏ lớp vôi răng, mảng bám ra khỏi bề mặt của răng và dưới nướu để giúp răng miệng khỏe mạnh bằng thao tác nha khoa đơn giản, áp dụng công nghệ hiện đại, hạn chế đau đớn và ê buốt cho khách hàng. Cạo vôi răng được áp dụng cho mọi đối tượng.


Những lợi ích cạo vôi răng mang lại


Có thể nghe nhắc tới việc cạo vôi răng khá nhiều lần, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa nhận thức đúng được tác dụng của cạo vôi răng là gì. Việc loại bỏ mảng bám vi khuẩn, vôi răng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng.

Cạo vôi răng giúp ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng: Vôi răng chính là các mảng bám thức ăn còn sót lại và là nơi trú ngụ của vô số vi khuẩn luôn âm thầm phân huỷ thức ăn và tấn công răng miệng mà bạn không biết. Vi khuẩn trong mảng bám, cao răng phân huỷ thức ăn gây ra mùi hôi miệng, sinh ra các độc tố gây viêm nướu, viêm nha chu, lở miệng, sâu răng... Cạo vôi răng sẽ giúp loại bỏ đi ổ vi khuẩn giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng.

Cạo vôi răng giúp răng miệng luôn chắc khỏe: Vi khuẩn từ vôi răng tấn công nướu, khiến răng không còn được neo giữ bền chắc, dẫn tới tình trạng lung lay. Nếu không loại bỏ vôi răng, vi khuẩn càng tấn công gây viêm nướu, viêm nha chu nặng dẫn tới tổn thương xương răng, áp xe, dẫn tới nguy cơ mất răng vô cùng lớn.

Cạo vôi răng giúp hạn chế viêm nhiễm các cơ quan khác trong cơ thể: Viêm họng, viêm amidan, tim mạch… cũng có nguy cơ bị vi khuẩn từ cao răng lây lan sang làm viêm nhiễm các bộ phận khác trong cơ thể. Do đó, cạo vôi răng giúp hạn chế các bệnh lý cơ thể khác.

Cạo vôi răng giúp răng miệng sạch sẽ, sáng đẹp: Vôi răng bám dính trên bề mặt răng làm răng bị ố vàng, xỉn màu và gây ra mùi hôi miệng. Cạo vôi răng sạch giúp răng sáng bóng, thẩm mỹ hơn, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin khi giao tiếp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget