Niềng răng không mắc cài 3D

Niềng răng không mắc cài 3D là một bước tiến quan trọng của ngàng y học giúp thay thế phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Phương pháp này giúp nắn chỉnh lại hàm răng khuyết điểm của bạn và đảm bảo hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ đưa lại. Bên cạnh đó, muốn sỡ hữu một hàm răng đẹp thì không thể bỏ qua phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa.

>>Xem thêm: niềng răng hô hàm trên


Niềng răng không mắc cài 3D
Niềng răng không mắc cài 3D


Niềng răng mắc cài 3D là gì? 


Niềng răng mắc cài 3D là gì? có nên đi tẩy trắng răng khôngNiềng răng không mắc cài 3D là phương pháp sử dụng các khay và mắc cài trong suốt để di chuyển và tái định vị các răng mọc lệch, mọc không đồng đều, mọc nhô hay lùi về sau gây hô móm. Niềng răng không mắc cài 3D không sử dụng các khay niềng răng như mắc cài hay dây kim loại nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho gương mặt trong suốt thời gian đeo niềng.

Đây là phương pháp áp dụng cho những đối tượng khách hàng gặp khuyết điểm ở phần răng như răng chen chúc, mọc lộn xộn làm mất tính thẩm mỹ, mà còn khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn. Không những thế, sai lệch khớp cắn và kẽ răng không vệ sinh còn gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng, viêm nha chu mãn tính, làm ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. 

Khác với phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài 3D có khả năng tháo lắp linh hoạt và chuyển đổi. Nếu khách hàng đang sử dụng niềng răng mắc cài kim loại nhưng muốn chuyển sang dùng niềng răng không mắc cài 3D vẫn có thể thực hiện. Do đó phương pháp này đem lại sự tiện lơi cho khách hàng.


Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài 3D


Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị nhờ khay niềng răng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt. Bạn có thể thay khay 10 ngày một lần, bạn sẽ theo dõi được hiệu quả điều trị, đồng thời với đặc tính trong suốt và có thể tháo lắp niềng răng không mắc cài 3D giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất.

Tùy theo tình trạng khuyết điểm răng như thế nào, khách hàng sẽ được chế tác riêng một khay nhựa theo dấu răng cũ và theo dõi tiến độ di chuyển răng qua một phần mềm chuyên dụng. Đặc biệt, khay niềng rất dễ vệ sinh làm sạch bằng dụng cụ được cung cấp bởi bác sĩ nha khoa. Bạn cũng dễ dàng tháo lắp trong những tình huống cần thiết như đám cưới, chụp ảnh hay muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị món ăn mình yêu thích.

Niềng răng không mắc cài 3D là phương pháp mà bạn có thể thực hiện ở nhiều trung tâm nha khoa khác nhau. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả cao nhất, chuyên gia khuyên giạn nên lựa chọn địa chỉ uy tính để sở hữu hàm răng đều và đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget