Niềng răng hô ở đâu?

Niềng răng hô, niềng răng hô hàm trên là hình thức khắc phục nhược điểm răng hàm trên nhô ra phía ngoài so với răng hàm dưới khiến quá trình ăn uống diễn ra thiếu tự nhiên. Niềng răng hô áp dụng các khí cụ nha khoa hiện đại để giúp những chiếc răng dịch chuyển vô trong, trở về vị trí khuôn hàm như mong muốn. Dựa vào kết quả thăm khám và mong muốn thẩm mỹ của khách hàng, kỹ thuật niềng răng hô được áp dụng.

Niềng răng hô
Niềng răng hô


Dịch vụ niềng răng hô

Sở hữu một hàm răng không cân đối không những làm bạn cảm thấy khó khăn trong việc ăn uống mà còn làm bạn thiết tự tin bởi thẩm mỹ trên gương mặt không được trọn vẹn. Răng móm là nhược điểm người gặp phải. Dấu hiện nhận biết là những chiếc răng hàm trên đưa ra ngoài và chúng không thể khắn khít được với răng hàm dưới khi cắn.

>>Xem thêm: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

Trước nhu cầu về cải thiện thẩm mỹ và chức năng răng, nhiều người đã tìm tới trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và trình bày nguyện vọng niềng răng hô, khắc phục nhược được không mong muốn về răng một cách an toàn và hiệu quả. 

Niềng răng hô là kỹ thuật sử dụng các mắc cài và dây cung để nắn chỉnh và dịch chuyển răng về đúng vị trí nhằm tạo ra sự cân đối giữa hai hàm, tạo hàm răng đều đặn cải thiện chức năng răng cũng như thẩm mỹ gương mặt. 


Quy trình niềng răng hô


Bước 1: Khách hàng trình bày nguyện vọng chỉnh nha và bác sĩ thực hiện thăm khám, xác định mức độ nhược điểm răng chính xác băng máy X-quang.

Bước 2: Từ kết quả chụp X-quang, bác sĩ phân tích chính xác cấu trúc xương hàm và lấy dấu răng của khách hàng để thực hiện việc thiết kế mắc cài, khay niềng răng cho phù hợp.

Bước 3: Việc thiết kế mắc cài được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Thao tác này khá quan trọng, mang tính quyết định kết quả thẩm mỹ của tiến trình niềng răng.

Bước 4: Trước khi đeo các mắc cài lên răng, bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng cho khách hàng bằng nước muối sinh lý. Sau đó tiến hành gây tê để giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt răng.

Bước 5: Đeo mắc cài lên bề mặt răng hàm trên để giúp răng xê dịch ví trí và ổn định khuôn hàm.

Trong suốt liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà. Khách hàng cần thường xuyên thực hiện tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ tiện theo dõi quá trình dịch chuyển của răng.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget