Thực hiện phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Hàm hô móm là một khiếm khuyết bẩm sinh khiến nụ cười của trở nên xấu đi. Điều này khiến bạn trở nên mất tự tin hơn trong đời sống, ai cũng mong ước có thể chỉnh sửa lấy lại khuôn cười xinh tươi rạng rỡ. Chính vì vậy công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm hô móm ra đời đã giúp nhiều người biến mong ước đó trở thành sự thật.

Phẫu thuật hàm hô móm khi nào?

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp giải phẫu hàm mặt, can thiệp vào cấu trúc xương hàm trên và hàm dưới, nhằm điều chỉnh giúp xương hàm trở nên hài hòa và cân đối.

Tùy vào từng trường hợp hô, móm mà bác sĩ thực hiện cắt bớt hoặc nối dài thêm xương hàm theo tỷ lệ đã tính toán từ trước, giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm của xương hàm một cách hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô móm không tác động đến răng, chỉ can thiệp và thay đổi cấu trúc xương hàm. Những trường hợp cần áp dụng phương pháp phẫu thuật xương hàm là:

Thực hiện phẫu thuật hàm hô như thế nào?

- Hô do xương hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm phát triển quá mức gây ra.

- Móm do xương hàm gây ra. Chi phí tẩy trắng răng bleachbright có đắt không?

- Lệch xương hàm.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng hàm hô, móm là yếu tố di truyền, ngoài ra cũng có thể là do một số thói quen tác động xấu tới răng miệng.

Thực hiện phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Phẫu thuật hàm hô móm không hề nguy hiểm, nếu khách hàng lựa chọn những nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện. Những máy móc, công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm của bác sĩ, giúp khách hàng khắc phục hàm hô móm nhanh chóng và hiệu quả mà không để lại biến chứng nào.

– Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát: Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật.

– Bác sĩ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng để đảm bảo quy trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và an toàn.

– Quy trình thực hiện đã được dựng trước mô phỏng với thiết bị 3D tránh được những biến chứng không đáng có.

Sau khi phẫu thuật, khách hàng được chăm sóc và hồi sức tại phòng vô trùng để tránh vi khuẩn gây nhiễm trùng hoặc lây nhiễm trùng chéo từ người khác. Khoảng thời gian sau, khách hàng chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám theo định kỳ là được.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget