Ăn pho mát cho răng trắng sáng hơn mỗi ngày

Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng có bị mòn răng, tẩy trắng răng có nguy hiểm không ạ? Em thấy trên mạng có rất nhiều phương pháp tẩy trắng khác nhau, chưa dám áp dụng vì sợ ạ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp nào an toàn mà hiệu quả không ảnh hưởng đến răng, miệng không ạ?

Ăn pho mát cho răng trắng sáng hơn mỗi ngày

Pho mát sẽ làm cho men răng của bạn khỏe mạnh hơn. Ăn pho mát sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và có thể thúc đẩy men tái khoáng hóa. Trong pho mát có chứa casein là một loại protein sữa, casein cùng với canxi và phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn.


Rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn pho mát hàng ngày hoặc bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn. Cách này bên cạnh giúp răng trắng sáng chắc khỏe còn giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể sống khỏe mạnh.

Tẩy trắng răng tại nhà với baking soda và chanh tươi

Các phản ứng hóa học của baking soda với chanh và các cây cùng họ như cam, quýt có tác dụng làm sáng răng. Chỉ cần một trong hai nguyên liệu trên cũng đã ảnh hưởng tốt đến màu của răng nhưng kết hợp lại thì chính là siêu hiệu quả.


Trộn một chút baking soda với nước cốt một quả chanh tươi. Hỗn hợp này có thể sẽ nổi bong bóng nên bạn đừng lo ngại. Sử dụng một cây tăm bông, chuẩn bị bông lau nước miếng và mảng bám dư thừa. Bôi hỗn hợp lên trên răng 1 phút (tuyệt đối không để dài hơn 1 phút khiến axit ăn mòn men răng) trước khi nhẹ nhàng chải răng với bàn chải.

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget