Những điều cần biết khi sử dụng dầu oliu làm trắng răng

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp phải trường hợp ê buốt răng sau khi tẩy trắng. Vậy tẩy trắng răng bằng laser có hại không, hãy cùng đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Dầu oliu kết hợp dầu mè và dầu dừa làm trắng răng

Dầu mè có tác dụng tăng cường độ ẩm, tránh tình trạng miệng khô, ngăn ngừa vi khuẩn gây ra các bệnh lý răng miệng khác. Vì thế, khi kết hợp cách làm trắng răng từ dầu oliu, dầu dừa và dầu mè sẽ cho tác dụng làm răng sáng bóng một cách toàn diện.

Cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản như sau:

– Lấy 2 muỗng cafe dầu oliu, 2 muỗng dầu dừa, 2 muỗng cafe dầu mè, trộn đều cùng với nhau.

– Mỗi sáng, lấy 12ml hỗn hợp trên để ngậm và súc miệng 10 phút.

– Sau đó súc miệng lại bằng nước và đánh răng bình thường.

Dùng dầu oliu làm trắng răng với cách này vừa giúp làm trăng chắc khỏe, sáng bóng, vừa ngăn ngừa tình trạng khô miệng và an toàn, không gây ra các phản ứng phụ gây đau đớn cho người sử dụng.

Những điều cần biết khi sử dụng dầu oliu làm trắng răng

Dầu ô liu sẽ đem lại hiệu quả trong những trường hợp răng ố vàng, xỉn đen nhẹ. Trong những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc xỉn màu từ bên trong thì cách này sẽ không đem lại bất cứ sự thay đổi nào.

Dầu ô liu có rất nhiều loại khác nhau như 00000, Oliu virgin, Pure Olive oil, Light… Tuy nhiên, khi thực hiện cách làm trắng răng bằng dầu ô liu, bạn nên sử dụng loại Extra virgin vì đây là loại dầu có nhiều dưỡng chất nhất, đồng thời nồng độ acid chỉ dưới 1% nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho men răng.


Dầu oliu khá lành tính với men răng và các mô mềm trong khoang miệng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả. Sau khi màu răng sáng lên hoặc đạt kết quả như mong muốn, bạn vẫn cần duy trì thực hiện để màu răng không bị ố vàng trở lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget