Lợi ích làm đẹp tự nhiên từ đá lạnh

Những viên đá lạnh có tác dụng làm đẹp bất ngờ cho da mặt, giúp da mặt căng hồng hào, se khít lỗ chân lông, dưới đây là các lợi ích làm đẹp từ đá lạnh mà bạn nên biết.

Cách bài tập massage da mặt mỗi sáng

Lợi ích làm đẹp tự nhiên từ đá.

Giúp da trắng hồng.
Các chuyên gia làm đẹp cho biết, mỗi sáng nên rửa mặt bằng đá lạnh được làm từ các loại nước hoa quả tươi thay cho việc rửa mặt bằng nước lã. Những viên đá lạnh làm từ nước hoa quả sẽ giúp bạn có được làn da căng mọng, mịn màng, làm trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn, và má hồng một cách tự nhiên.

Dùng đá làm da trắng hồng sẽ rất hữu ích, những thời gian hằng ngày bạn hãy để khoảng 15 phút trong ngày lấy những viên đá nhỏ bắt đầu từ từ lăn lên làn da bạn một cách thỏa mái nhất, sau những lần dùng những viên đá chỉ cần 8 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da một cách hiệu quả nhất.

 Lợi ích làm đẹp tự nhiên từ đá lạnh

Se khít lỗ chân lông.
Đây là tác dụng đầu tiên mà chúng ta nên nghĩ tới, người ta vẫn nói “nóng thì nở ra, lạnh thì co lại”, bạn hãy sử dụng viên đá chà sát lên mặt, massage mặt mỗi ngày điều này sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn.

Với những thời gian bận rộn hằng ngày hãy để 15-20 phút chăm chút làn da bằng những viên đá nhỏ massage mặt cơ bản lên da mặt hằng ngày, sẽ tạo cho làn da một cách thỏa mái và những lỗ chân lông to kia cũng được se khít nhỏ lại. Đó cũng là điều mong muốn của rất nhiều chị em.

Trị thâm quầng mắt.
Thâm quầng mắt là một điều rất xấu trên khuôn mặt bạn, sẽ mất đi điểm nhấn trên khuôn mặt mà thay vào đó là một đôi mắt giống gấu trúc. Do những áp lực hằng ngày hoặc do mất gủ cũng khiến đôi mắt bạn trở nên thâm quầng, vậy hãy để những viên đá giúp bạn.

Những viên đá sẽ rất công dụng đối với những đôi mắt bị thâm, những đôi mắt bị thâm nặng sẽ từ từ biến mất khi các bạn có thể dùng những viên đá lạnh. Thường ngày trước khi đi ngủ hãy lấy những viến đá xoa lên đôi mắt bị thâm rồi từ từ một thời gian đôi mắt sẽ hết thâm như điều bạn mong muốn.

Trị mụn hiệu quả.
Mụn nổi là điều rất đáng ghét của nhiều chị em phụ nữ bởi những chiếc mụn đáng ghét sẽ cứ theo bạn. Vào những thời tiết nóng nực cơ thể nóng cũng khiến làn da bị nổi lên nhiều mụn. Có những nốt mụn sưng vù, to lên, thì bạn hãy để những viên đá sẽ đánh bay.

Vào thời gian trong ngày rảnh rổi khoảng 20 phút bạn hãy lấy những viên đá bé nhỏ đó xoa lên vùng có mụn thường xuyên, vào những chỗ mụn đó khi gặp lạnh nó sẽ giảm sưng và dần dần cũng hết mụn. Nếu có bị côn trùng cắn thì hãy lấy đá trườm lên chỗ đó cũng rất hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget