Trị gàu bằng bia như thế nào?

Trị gàu bằng bia là một trong những cách chăm sóc da đầu và tóc tuyệt vời. Cách này nhanh chóng tác động để cung cấp độ ẩm, phục hồi tóc hư tổn và giúp da đầu khỏe mạnh hơn.

Làm đẹp: cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Bia có tác dụng gì đối với tóc?

Thành phần cơ bản của bia là mạch nha và hoa bia, chứa các dưỡng chất giúp cho mái tóc trở nên suôn mượt và sạch gàu. Đặc biệt, trong bia có chứa protein giúp tăng cường các lớp biểu bì của tóc và các lớp biểu bì bao quanh tóc, tạo ra hàng rào bảo vệ mái tóc hiệu quả. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn “tấn công” gây nấm da đầu hình thành gàu.

Chính vì vậy, đây được xem là “thần dược” để điều trị gàu hiệu quả cho phái đẹp, vô cùng an toàn và thân thiện với da đầu. 

Dưỡng chất protein sẽ cung cấp “năng lượng” để phục hồi tóc xơ rối.

Vitamib B nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, kích thích mọc tóc.

Dưỡng chất Maltose củng cố cấu trúc tế bào, giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn.

Sucrose giúp tóc bóng tự nhiên bằng cách liên kết chặt chẽ biểu bì tóc.

Biotin là vitamin đóng vai trò quan trọng giúp tóc khỏe mạnh. Đồng thời, ngăn ngừa gàu và ngăn chặn rụng tóc.

Trị gàu bằng bia như thế nào?

Trị gàu bằng bia như thế nào?

Gội đầu bằng bia và trứng gà
Nguyên liệu chuẩn bị là 1-2 lon bia và 2 quả trứng gà.

Cách thức hiện như sau: Bạn làm ướt tóc rồi dùng một lon bia xả từ từ lên đầu rồi thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Tiếp đến trộn đều bia và trứng gà thành hỗn hợp xoa đều lên đầu và ủ tóc bằng khăn trong vòng 20 phút. Sau cùng chỉ cần xả lại với nước sạch.

Để thực sự đạt được hiệu quả như mong muốn thì nên duy trì cách làm này từ 2-3 lần/tuần để da đầu được cung cấp dưỡng chất thường xuyên cho mái tóc chắc khỏe hơn.



Gội đầu với bia và vitamin B1
Nguyên liệu là 1 lon bia và một vỉ B1.

Cách thực hiện: Bạn tiến hành hòa ta 10 viên B1 với nước hoặc nghiền nát B1 thành bột để quá trình thực hiện dễ dàng hơn. Tiếp theo đổ bia vào nước chứa B1 rồi chia thành 2 phần bằng nhau, dùng một phần để gội đầu và phần còn lại dùng để ủ tóc dùng như dầu xả. Kết thúc quá trình chỉ cần gội lại với đầu sạch với nước là được. Kiên trì thực hiện thì tóc sẽ bớt gãy rụng và chắc khỏe hơn.

Gội đầu với bia và sữa tươi
Nguyên liệu là 200ml sữa không đường với 300ml bia.

Cách thực hiện trị gàu bằng bia với sữa được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều thành hỗn hợp dạng lỏng và bôi đều lên tóc sau khi bạn đã làm sạch qua tóc bằng nước, ủ khăn bông lên trong vòng 30 phút. Tiến hành cách trên trong vòng 1 tháng sẽ thấy được mái tóc mềm mượt hơn bao giờ hết.

Việc thực hiện trị gàu bằng bia với phương pháp ủ tóc sẽ giúp các chất như biotin, kali, magie hay protein thấm sau từ chân đến ngọn tóc phục hồi tóc bị hư tổn nặng. Ngoài ra, theo chứng minh bia có chứa đường mantozo và đường sucrose có khả năng làm tóc mềm mượt hơn, trị gàu tốt và ngăn ngừa được nấm da đầu hay những bệnh về da hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget